Phỏng vấn Yesung của tạp chí Hallyu Pia

(Part 1 + 2)

Trong phần phỏng vấn về Awl, sự đam mê và tận tâm đối với diễn xuất của anh ấy đã để lại ấn tượng tuyệt đẹp trong lòng các độc giả. Super Junior Yesung gần đây lại tiếp tục chọn chọn cho mình vai diễn kế tiếp, đó là trở thành 1 hacker thiên tài, chịu trách nhiệm về mảng IT của trung tâm cuộc gọi khẩn cấp 112 (đội thời gian vàng)

Yesung: “Sau Awl, tôi muốn tiếp tục tham gia diễn xuất trong các bộ phim khác nhưng lịch trình đã được lên kế hoạch kín hết. Nào là tham gia một bộ phim Nhật Bản, phát hành album solo của tôi, còn có cả tour diễn ở Hàn Quốc và Nhật Bản….. Tôi nhận được lời đề nghị tham gia Voice trong lúc đang thực hiện concert ở Nhật. Tôi nghe nói rằng đạo diễn đã thích cách diễn xuất của tôi trong bộ phim trước đó. Mặc dù thì cũng cạnh tranh dữ dội lắm, nhưng quyết định cũng đã được đưa ra vào phút cuối.”

Bởi vì lịch trình bận rộn của mình, lúc Yesung quyết định tham gia bộ phim thì anh ấy đã sụt đi 8kg, Yesung cho xem dáng vẻ mảnh khảnh của mình, tuy nhiên trông có vẻ rất mệt mỏi.

“Trước và sau khi nhập ngũ, cân nặng của tôi đã thay đổi rất nhiều, bởi vì căn bệnh sỏi thận nên gương mặt của tôi dễ bị sưng lên. Mặc dù là nhìn có vẻ chỉ bị sưng lên một tý thôi nhưng lúc lên hình thì nhìn tôi như mập ra vậy. Hiện tại tôi cứ phải thường xuyên kiểm tra cân nặng của mình.”

Anh ấy là kiểu người nhạy bén và sáng suốt. Vai diễn của Yesung là Oh HyunHo, làm việc tại  trung tâm trợ giúp 112. Tuy nhiên Yesung đã nói rằng một vài thứ khiến anh ấy cảm thấy có chút đáng tiếc.

“Ban đầu, tôi đã nghĩ rằng vào vai một cảnh sát thì cần có nhiều cảnh hành động thiên về sức mạnh hơn là dùng năng lực trí óc. Tôi đã từng mong ước tiền bối JangHyuk sẽ tặng cho tôi nhiều cảnh hành động của anh ấy (cười), nếu như tôi thực sự nói về vụ này cho tiền bối nghe, anh ấy sẽ trả lời: “ừ được, cậu lại đây! Ngoài trời lạnh lắm anh thích ở trong phòng hơn, anh còn chơi game máy tính giỏi lắm đấy nhé.”

Yesung đã phân tích vai diễn của mình thật kỹ lưỡng, do đó thu về được khá nhiều phản hồi tích cực. Yesung nói rằng anh ấy sẽ ép bản thân vào trạng thái đó, vì thế anh ấy có thể đắm chìm vào nhân vật hơn nữa.”

“Trong lúc tham gia Awl, có 1 cảnh mà ở đó tôi phải đứng trước hội đồng, để thể hiện được nỗi lo lắng kèm theo sợ hãi của nhân vật, tôi đã diễn như tinh thần của mình không ổn định vậy, thế cho nên tôi đã nhịn ăn khoảng 2 ngày. Còn trong cảnh quay ở club, nơi tôi bị chuốc thuốc, tôi đã không ngủ. Cảnh quay lúc đó tôi đã khá mệt mỏi, tôi nhớ lại cái cảm giác lúc bị say và diễn xuất sao cho thật phù hợp.”

Trong phim, trung tâm cuộc gọi khẩn cấp 112 đã cố gắng hết sức mình để cứu các nạn nhân. Cùng với diễn viên Lee Hana, đây là 1 sự kết hợp mới mẻ.

“Nếu tôi có được 1 năng lực, tôi muốn được khả năng ghi nhớ hết mọi thứ. Trong phim limitness (trí lực siêu phàm), nhân vật chính đã uống 1 loại thuốc khiến anh ấy sử dụng được 100% năng lực của bộ não. Tôi muốn có thể thành thạo hết mọi ngôn ngữ. Ký ức của tôi cũng khá là tốt rồi nhưng nếu tôi có thể không quên bất cứ thứ gì, chắc sẽ thú vị lắm đây.”

Từ một thực tập sinh sau đó debut là một thành viên của Super Junior, giọng ca của Yesung không cần phải nói nhiều nữa, nhưng anh ấy luôn nặng lòng với nghiệp diễn. Thông qua bộ phim, kỹ năng diễn xuất của anh ấy đã được cải thiện.”

“Những điều tôi nghe thấy nhiều nhất từ người xem là diễn viên trong Voice nhìn giống Yesung ghê. Bởi vì lý do này mà nhiều người đã nghi tôi đã trải qua phẫu thuật thẩm mỹ. Lúc khán giả phát hiện ra đó chính là tôi, họ đã rất ngạc nhiên. Tôi đang được nhìn nhận như là một diễn viên chứ không chỉ là một thần tượng nữa, điều này khiến tôi thấy thật hạnh phúc.”

Cr: 露露,魔盒 via 时光_宝蓝世界
Eng: yesunggyus
Viet: Ri@Code840824 + YesungVN twitter
Do Not Re-up

Bình luận về bài viết này