[Happy Birthday to Yesung] ❤ [HERE, AFTER, US] 

Xin chào, hôm nay, nhân một ngày mưa tầm tã, mình trân trọng viết 1 bài ngắn chúc mừng sinh nhật Super Junior Yesung, mình đã nghĩ ra một mở bài hoành tráng hơn nhưng mải xem phim nên đã quên luôn rồi, thôi cứ thế này mà bắt đầu vậy…

Dạo gần đây đã thôi băn khoăn lý do thích anh nữa, một người có vẻ ngoài mà mình hay đùa rằng nếu nhìn Yesung mà thấy đẹp trai thì sẽ rất dễ dàng tiếp nhận bất kỳ nhan sắc nào trên hành tinh này, nhưng thật lòng thì anh rất đáng yêu nhỉ ha ha.. Trải qua bao nhiêu năm, từng chuyện từng chuyện, cũng không biết bản thân đã trưởng thành hay chưa, nhưng mọi điều đã trải qua trong những năm tháng làm fan anh, mình đều trân trọng, những giọt nước mắt, nụ cười, sự bồng bột hay cả sự tức giận đối với anh, đều tuyệt vời, kể cả là sai lầm của tuổi trẻ mà đôi khi mình nghe được, thì vẫn cảm ơn Yesung đã xuất hiện ở giai đoạn này, 1 sai lầm mà nếu quay trở lại mình vẫn sẽ không ngại mà nhảy vào lần 2 ^^. Có 1 thời gian khi anh nhập ngũ, 1 trong những niềm vui ít ỏi của mình là đọc vài cái fanacc anh đến Mouse Rabbit, cảm ơn Yesung vì điều đó nhé, cảm ơn vì giai đoạn khó khăn của riêng em mà có Yesung bên cạnh, dù chỉ ở riêng trong tâm trí của 1 đứa fan này mà thôi ^^.

Có đôi lúc suy nghĩ rất nhiều về sau này rồi chúng ta sẽ như thế nào, hiện tại cũng không còn nhìn nhận cuộc sống đơn giản như 7 năm trước khi lần đầu biết đến Yesung, tuổi trưởng thành rồi ai cũng có những lo toan riêng, có thể 1 ngày nào đó chúng ta sẽ không theo dõi anh như hiện tại, nhưng mình chỉ muốn con đường còn lại phải đi qua của bản thân, trong tâm trí vẫn có 1 Super Junior Yesung, trên đoạn đường đó vẫn có giọng hát của anh nhẹ nhàng vang lên từ chiếc điện thoại, 1 vài tấm hình khi anh cầm mic đứng trên sân khấu hay đơn giản chỉ là ngồi trong Mobit thưởng thức cafe ^^.

Tương lai của anh, anh sẽ làm được những tâm nguyện của mình, dù bao nỗi hoài nghi có đang vây kín lấy anh, chỉ mong rằng Yesung hãy thả lỏng, đừng căng thẳng, đừng có quay đầu lại nhìn những người đã bước qua anh để rồi buồn phiền, ở phía trước vẫn có những cô gái theo chân anh từ khi còn là học sinh cho đến khi bước ra chống trọi với cuộc đời, họ vẫn ở bên cạnh anh, vẫn có thể hát theo It has to be you dù có thể chẳng biết tiếng Hàn, hãy trân trọng những cô gái đó nhé.

Anh còn 2 năm nữa là đã sống 1 nửa tuổi 70 rồi đó, ha ha ha ha, cuối cùng chỉ muốn nói, sinh nhật vui vẻ chàng trai số 4 ^^.

P.S. Gửi đến admin còn lại của twt YesungVN – Rum: Những năm này có thể buồn chán nhưng có 1 người bạn cùng tám mọi việc trên đời, lại cùng làm fan của Yesung, update nhảm trên YesungVN, thiệt là tuyệt a, hãy làm đồng bọn cho đến khi DV ộp pa thu nhận nhé :))))))

_Ri_

Bình luận về bài viết này